Giới thiệu
Giới thiệu

 LỊCH SỬ, TẤM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC

Gia Lạc khởi đầu với tiền thân là một xưởng mộc nội thất ở Hà Nội năm 1992 mang thương hiệu Asia, thời điểm mà thị trường nội thất tại Việt Nam còn khá non trẻ và bị chi phối bởi mạnh mẽ bởi các thương hiệu nước ngoài. Ðến năm 1998, với tầm nhìn sâu rộng về một thị trường tiềm năng trong tương lai, sự nhiệt huyết và từ lòng tận tâm của một nhà sáng lập - Ông Phạm Ngọc Quang đã phát triển cơ xưởng thành một nhà máy có quy mô lớn cùng đầy đủ trang thiết bị tân tiến, nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất đồ gỗ xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ, dưới tên thương hiệu TORI.

 “Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu thương hiệu Tori vào thị trường Việt Nam. Tuy sản phẩm gỗ nội thất với kiểu mẫu độc đáo và chất lượng hảo hạng của chúng tôi đang được khách quốc tế ưa thích, nhờ yếu tố xưởng nhà chúng tôi vẫn có thể  c  quý khách một khung giá phải chăng.”

- Phạm Ngọc Quang – Giám đốc điều hành

Năm 2003 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của TORI khi các nhà đồng sáng lập quyết định thành lập nên Công ty TNHH Gia Lạc. Gia Lạc Group là sự qui tụ của những nhà đầu tư, nhà thiết kế đầy tài năng - những người có năng lực vượt trội và kinh nghiệm làm việc ở nhiều môi trường khác nhau bên trong và ngoài nước. Các yếu tố này đã tạo nên sự hoà hợp hoàn hảo giữa lòng nhiệt huyết, tư duy sáng tạo và bề dày kinh nghiệm của từng cá nhân.

 

 

Với định hướng phát triển bền vững trong ngành kinh doanh đồ gỗ - nội thất, ưu tiên hàng đầu của công ty là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm không chỉ mang kiểu mẫu độc đáo, sang trọng, mà còn là sự kết hợp hài hoà giữa chất lượng xuất khẩu và tính tiện ích vượt trội. Xuyên suốt chặng đường thành lập và phát triển, các dòng sản phẩm của TORI luôn được chế tạo theo nguyên tắc bất biến của thương hiệu: “Chất lượng, giá trị công năng, tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự tín nhiệm”. Toàn bộ sản phẩm nội thất đều được sản xuất, hoàn thiện dựa trên tư duy thiết kế tinh tế và phương pháp thi công chuyên nghiệp, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, đồng thời mang đến cho quý khách hàng không gian sống đẹp và đậm chất nghệ thuật trong mọi phong cách.

 "Furniture Preference manifests one's lifestyle and personality. Thị hiếu về đồ gỗ nội thất luôn biểu lộ trình độ và phong cách sống của từng cá nhân. Vì thế TORI rất hãnh diện khi cung cấp cho thị trường những sản phẩm được thiết kế và chế tạo một cách mỹ thuật, kỹ lưỡng, góp phần làm tăng thêm chất lượng đời sống khách hàng".

- Phạm Ngọc Quang – Giám đốc điều hành

Ngoài ra, là một trong số ít những công ty Nội thất được mời tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế hàng năm tổ chức tai Milan – Ý suốt 5 năm liền, Gia Lạc đã khẳng định được vị thế nhất định trong lĩnh vực này, thể hiện sự quyết tâm sánh vai cùng các thương hiệu đẳng cấp nước ngoài cũng như định hướng mở rộng thương hiệu trong tương lai.

 “Chúng tôi có vinh dự được mời tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế 2005 ở Milan, Ý. Điều đó chính là sự đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng”

- Justin Wheatcroft – Giám đốc thiết kế và xuất khẩu

 

 

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

Chúng tôi làm việc và phát triển dựa trên sự tổng hòa của mọi cá nhân cũng như các đơn vị cộng tác với đội ngũ hơn 50 chuyên gia Tiến sĩ, Thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư và những nhà thiết kế nội thất tài năng. Gia Lạc đã và đang ngày càng hướng tới sự hoàn thiện về hệ thống quản lý, nâng cao nguồn nhân lực, mở rộng hợp tác kinh doanh nhằm đạt đến tính chuyên nghiệp cao và hiệu quả tối ưu trong quá trình hoạt động của công ty. Từ sức mạnh nội tại và sự chung tay của các thành viên, Gia Lạc Group tin tưởng rằng, một dự án thành công trước hết phải bắt đầu từ tầm nhìn chiến lược sâu rộng của nhà đầu tư, sau đó được phát triển bởi một tập thể vững mạnh về chuyên môn, tận tâm với nghề nghiệp và có khát vọng sáng tạo không ngừng.

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, các nhân viên trẻ năng động, đầy đam mê được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Cùng với sự nỗ lực và lòng quyết tâm của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ công nhân viên, Gia Lạc Group khẳng định khả năng đạt được những mục tiêu và chiến lược đã đề ra để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của quý khách hàng, quý đối tác và các cổ đông.

GIA LẠC GROUP VÀ CÁC CỘNG SỰ